top of page

குறள் 550 -- மன்னிப்பு - சிலுவையில் முதல் வார்த்தை

 

"இயேசு கிறிஸ்து ---- பிதாவே இவர்களுக்கு மன்னியும், தாங்கள் செய்கிறது இன்னதென்று அறியாதிருக்கிறார்களே என்றார்."

 

கொலையிற் கொடியாரை வேந்தொறுத்தல் பைங்கூழ்
களைகட் டதனொடு நேர்   ----    kural 550

 

திருவள்ளுவர் எழுதிய 550வது குறள் சிலுவையில் தன்னை கொலைசெய்த கொடியவர்களை மன்னித்த இயேசு கிறிஸ்துவைப் பற்றி அழகாகச் சொல்லுகிறது.

இந்த குறளில்  தெய்வம் சிலுவையில் கொடியவர்களால் கொல்லப்படும் போது, தெய்வம்  தன்னை கொலைசெய்ய முயன்று ஒப்புக்கொடுத்த மக்களை மன்னித்தது ஒரு பகுதி ஆகும்.

மற்றும் தன்னோடு சிலுவையில் அறையப்பட்ட கள்வனை மன்னித்து தெய்வத்தோடு ஒன்று சேர்த்து பரலோகம் அழைத்து சென்றார். இது இரண்டாவது பகுதியாகும்.

இந்த இரண்டு காரியங்களை நிறைவேற்றி மனிதர்களை இரட்சித்து அவர்களுக்குப் பரலோக வாழ்க்கை கொடுப்பது இயேசு கிறிஸ்துவுக்கு நல்ல பைங்கூழ் ஆகும். அதாவது சிறந்த உணவு ஆகும்.

இதை விளக்கமாகப் பார்ப்போம்.

குறள் 550:

கொலையிற் கொடியாரை வேந்தொறுத்தல் பைங்கூழ்
களைகட் டதனொடு நேர்

கொலையிற்   =  சிலுவையில் மரண தண்டனை பெற்ற போதும்

கொடியாரை   =  தன்னை மரணத்துக்கு ஒப்புக்கொடுத்தவர்களை

வேந்தொறுத்தல் = மன்னித்தது தெய்வம்

பைங்கூழ்        =   மனித குமாரனுக்கு ஏற்ற உண்மையான உணவு ஆகும்

களை                 =   குற்றம் செய்த கள்வனை

கட்டதனொடு = மன்னித்து தன்னுடன் சேர்த்து

நேர்                   =  ஒப்புரவு ஆக்கி பரலோகம் சேர்த்தது தெய்வம்

விளக்கம்

தெய்வம் தான் சிலுவையில் தொங்கும் போது தன்னை கொலை செய்ய ஒப்புக்கொடுத்த கொடியவர்களைத்  தெய்வம் மன்னித்தது, அதே போல் பாவம் செய்து சிலுவையில் தன்னோடு கூட அறையப்பட்ட இரண்டு கள்ளர்களில் ஒருவன் இயேசு கிறிஸ்துவிடம் ஒப்புரவு ஆகி மன்னிப்பைப் பெற்றுக்கொண்டதால் தெய்வம் அவனை தன்னோடு கூட பரலோகத்தில் இருப்பதற்கு அழைப்பைக் கொடுத்தார். அந்தப்படி பாவம் செய்த மனிதர்களை மன்னித்து பிதாவாகிய தெய்வத்தோடு ஒப்புரவு ஆக்கி பரலோகம் அழைத்துச் செல்வதுவே மனித உருவில் வந்த தெய்வமாகிய மனித குமாரனுக்கு ஏற்ற நல்ல உணவு ஆகும்.

 

இதைப் பற்றி நன்கு அறிய ஓல்லும் வகையான் யார் ? என்ற பக்கத்தைப் பார்க்கவும்.  (GO)

 

(களை = kaḷai   s. tares weeds; 2. dross, refuse, defect, குற்றம்; 3. weariness, அயர்வு; 4. beauty, lustre, அழகு; 5. one of the ten rules for keeping time, தாளப்பிரமாணம்.  கட்டதன் = காயத்ரி மூன்று தேகக் கட்டதன் சொரூப மாகும் தெய்வம் )

1) கொலையிற் கொடியாரை வேந்தொறுத்தல்

இயேசு கிறிஸ்து சிலுவையில் அறையப்பட்டு இருக்கும் போது  "பிதாவே, இவர்களுக்கு மன்னியும், தாங்கள் செய்கிறது இன்னதென்று அறியாதிருக்கிறார்களே" (லூக்கா 23:34). என்று கூறினார். இயேசு கிறிஸ்துவின் ஜெபம் மிகவும் எளிமையானது பிதாவே இவர்களுக்கு மன்னியும் என்று வேண்டிக்கொண்டார். மனித குமாரனாகிய இயேசு கிறிஸ்துவை சிலுவையில் அறைந்ததினால் மிகப் பெரிய பாவத்தைச் செய்தார்கள். அதனால் அவர்கள் மீது நியாயத்தீர்ப்பு வரும் என்பதி அறிந்து,இயேசு கிறிஸ்து இவர்கள் மீது மனது உருகி பிதாவை நோக்கிப் பரிந்து பேசி,  தனது மரண நேரத்தில் கூட மன்னிப்பை உண்டு பண்ணினார்

இயேசு கிறிஸ்து தம் கடைசி வேளை வரைக்கும் மன்னிப்பைப் பிரசங்கித்தார். கற்றுக்கொடுத்தார். கர்த்தருடைய சீஷர்களுக்குகற்றுக்கொடுத்த ஜெபத்திலும், (மத்தேயு 6:12) "எங்கள் கடனாளிகளுக்கு நாங்கள் மன்னிக்கிறது போல எங்கள் கடன்களை எங்களுக்கு மன்னியும்" என்று கற்றுக்கொடுத்தார். பேதுரு இயேசுவினிடத்தில் எத்தனை முறை மன்னிக்க வேண்டும் என்று கேட்டபொழுது. (மத்தேயு 18:21-22) "அப்பொழுது, பேதுரு அவரிடத்தில் வந்து: ஆண்டவரே, என் சகோதரன் எனக்கு விரோதமாய்க் குற்றஞ்செய்துவந்தால், நான் எத்தனை தரம் மன்னிக்கவேண்டும்? ஏழு தர மட்டுமோ என்று கேட்டார் அதற்கு இயேசு கிறிஸ்து ஏழுதரம் மாத்திரம் அல்ல ஏழெழுபது தரம் மட்டும் மன்னிக்க வேண்டும் என்று உனக்குச் சொல்லுகிறேன்" அளவில்லாமல் நாம் மன்னிக்க வேண்டும் என்பதைக் குறித்து போதித்தவர் இயேசு கிறிஸ்து.

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

கபாலஸ்தலம் என்று சொல்லப்பட்ட இடத்தில் அவர்கள் சேர்ந்தபொழுது, அவரையும், அவருடைய வலதுபக்கத்தில் ஒரு குற்றவாளியையும், அவருடைய இடதுபக்கத்தில் ஒரு குற்றவாளியையும் சிலுவைகளில் அறைந்தார்கள். அப்பொழுது இயேசு: பிதாவே இவர்களுக்கு மன்னியும், தாங்கள் செய்கிறது இன்னதென்று அறியாதிருக்கிறார்களே என்றார். அவருடைய வஸ்திரங்களை அவர்கள் பங்கிட்டுச் சீட்டுப்போட்டார்கள்.  லூக்கா 23:33-34

2} பைங்கூழ்
 

பரிசுத்த வேதாகமம்

அதற்கிடையில் சீடர், “ரபி, உண்ணும்” என்று வேண்டினர்.  இயேசு கிறிஸ்து அவர்களிடம்,   “நான் உண்பதற்குரிய உணவு ஒன்று உண்டு. அது உங்களுக்குத் தெரியாது” என்றார். “யாராவது அவருக்கு உணவு கொடுத்திருப்பார்களோ” என்று சீடர்கள் தங்களிடையே பேசிக்கொண்டார்கள். இயேசு அவர்களிடம், “என்னை அனுப்பியவரின் திருவுளத்தை நிறைவேற்றுவதும் அவர் கொடுத்த வேலையைச் செய்து முடிப்பதுமே என் உணவு என்றார்.    ...... யோவான் 4:31-34  அந்த வேலை என்பது உலகத்தில் உள்ள மக்களை இரட்சிப்பதுவே ஆகும்.

 

உலகத்தை ஆக்கினைக்குள்ளாகத் தீர்க்கும்படி தேவன் தம்முடைய குமாரனை உலகத்தில் அனுப்பாமல், அவராலே உலகம் இரட்சிக்கப்படுவதற்காகவே அவரை அனுப்பினார். யோவான் 3:17

3) களைகட் டதனொடு நேர்

 

"இன்றைக்கு நீ என்னுடேனேகூடப் பரதீசிலிருப்பாய் என்று மெய்யாகவே உனக்குச் சொல்லுகிறேன்" (லூக்கா 23:43). இயேசு கிறிஸ்துவின் வலது பக்கத்தில் சிலுவையில் தொங்கிக்கொண்டிருந்த ஒரு கள்ளன் "பிதாவே, இவர்களுக்கு மன்னியும், தாங்கள் செய்கிறது இன்னதென்று அறியாதிருக்கிறார்களே" (லூக்கா 23:34) என்று சொன்ன வார்த்தையைக் கேட்டான், அவனுடைய வாழ்க்கையில் மெய்யான இயேசு கிறிஸ்துவின் மன்னிக்கும் அன்பு அவனைத் தெட்டது. முதலாவது மற்ற கள்வனைப் போல அவனும் இயேசு கிறிஸ்துவை நிந்தித்தான், அவருடைய மன்னிப்பின் வார்த்தையைக் கேட்டபொழுது, அவன் தன்னை இரு பாவி என்பதை உணர்ந்து மற்றவனை நோக்கி நீ இந்த ஆக்கினைக்குட் பட்டவனாயிருந்தும் தேவனுக்குப் பயப்படுகிறதில்லையா? என்றும் நாமோ நியாயப்படி தண்டிக்கப்படுகிறோம் நாம் நடப்பித்தவைகளுக்குத்தக்க பலனை அடைகிறோம்; இவரோ தகாததொன்றையும் நடப்பிக்கவில்லையே என்று அவனைக் கடிந்துகொண்டு, இயேசுவை நோக்கி: ஆண்டவரே, நீர் உம்முடைய ராஜ்யத்தில் வரும்போது அடியேனை நினைத்தருளும் என்றான். இயேசு அவனை நோக்கி: இன்றைக்கு நீ என்னுடனேகூடப் பரதீசிலிருப்பாய் என்று மெய்யாகவே உனக்குச் சொல்லுகிறேன் என்றார். அந்த கள்ளன் தன்னைத் தாழ்த்தி மன்னிப்பைப் பெற்றுக் கொண்டான்.

 

இந்த குறள் செங்கோன்மை என்ற அதிகாரத்தின் கீழ் வருகிறது. செங்கோன்மை என்பது செங்கோல் ஆளுகையை காண்பிக்கிறது அதாவது சிலுவை மரத்தில் சிந்தப்பட்ட இரத்தத்தின் ஆளுகையாகும். செங்கோன்மை திருக்குறளில் 55 வது  அதிகாரம் ஆகும். அந்த அதிகாரம் முழுவதும் செங்கோலாகிய இரத்தம் சிந்தப் பட்ட சிலுவையின் ஆளுகையை பற்றித்தான் குறிப்பிடுகிறது. அதை ஆராய்ந்து பார்த்தால் மட்டுமே புரியும்.

 

கோன்மை

kōṉmai   s. (கோல்) ruling, governing, ஆளுகை. கௌ கௌசலம் , s. ability, திறமை; 2. artfulness, தந்திரம்.

 

செங் என்ற வார்த்தை உள்ள வார்த்தைகள் --- திருச்செங்கோடு, செங்கலம் உடையார், செங்கோற் கடவுள், செங்கோட்டு வேலவன், செங்கோடன், செங்குளம், செங்குளத்து ஸ்ரீ மாடசாமி, செங்கழுநீர், செங்குன்றூர், செங்குந்தர், செங்கோட்டை, செங்கோல்  இந்த வார்த்தைகள் அனைத்தும் தெய்வத்தின் இரத்தம் சிந்தப்பட்ட மரமாகிய சிலுவையையும் மற்றும் அவருடைய இரத்தத்தைப் பற்றியவை ஆகும். செங் என்ற வார்த்தை இரத்த சிவப்பைக் குறிக்கிறது என்பதற்கு ஒத்த வார்த்தைகள், செங்கல், செங்கோட்டை ஆகும்.

 

இதைப்பற்றி மேலும் அறிந்து கொள்ள திருச்செங்கோடு என்ற பக்கத்தைப் பார்க்கவும்    (GO)

 

நாம் தெய்வத்தை அரசன் என்று அழைக்கிறோம். எனவே இந்த அதிகாரத்தில் வரும் அரசன் என்ற வார்த்தை அனைத்தும் இறைவனையே குறிக்கிறது.

( உதாரணமாகத் திருப்பதி, ( திரு+ பதி ) கணபதி (கணங்கள் + பதி ) தியாகராஜன், நடராஜன், என்று பல பெயர்களில் தெய்வத்தை அழைக்கிறோம். )

 

அதிகாரம் - செங்கோன்மை

 

குறள் 541:  kural 541

ஓர்ந்துகண் ணோடா திறைபுரிந் தியார்மாட்டும்
தேர்ந்துசெய் வஃதே முறை

 

ஓர்ந்து           =  தெய்வம் பூமியில் உள்ள மக்களை ஆராய்ந்து பார்த்து

கண்ணோடாது = தாட்சண்ணியம் இல்லாமல் அதாவது பட்ச பாவம் பார்க்காமல்

இறை புரிந்து   =  தெய்வம் இரட்சிப்பைச் செய்யவார்

யார்மாட்டும்        =  மனிதர்கள் யார் இடத்திலும்
தேர்ந்து                = தெரிந்தெடுத்து, தேர்ச்சியடையவைத்து அல்லது ஜெயிக்க வைத்து

செய்வஃதே முறை = இரட்சிப்பை நிறைவேற்றுவதே  தெய்வத்தின் முறையாகும்

 

விளக்கம்

இந்த உலகத்தில் உள்ள மக்களை ஆராய்ந்து பார்த்து தாட்சண்ணியம் பார்க்காமல் எல்லா மனிதர்களுக்கும் பாவத்திலிருந்து விடுதலை கொடுத்து இரட்சிப்பை ஏற்படுத்துவது இறைவனது செயல் ஆகும். இந்த உலகமக்களுக்கு அழைப்பு கொடுத்து அதில் ( தங்களின் பாவத்தை நினைத்து வருந்துபவர்களை ) தேர்ந்தெடுத்து இரட்சிப்பைக் கொடுப்பதுவே தெய்வத்தின் முறையாகும்

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

1)  நீதிமான்களையல்ல, பாவிகளையே மனந்திரும்புகிறதற்கு அழைக்க வந்தேன் என்றார்.. லூக்கா 532

2) இவ்விதமாக, பிந்தினோர் முந்தினோராயும், முந்தினோர் பிந்தினோராயும் இருப்பார்கள்; அழைக்கப்பட்டவர்கள் அநேகர், தெரிந்துகொள்ளப்பட்டவர்களோ சிலர் என்றார்.  மத்தேயு 20:16

குறள் 542:  kural 542

வானோக்கி வாழும் உலகெல்லாம் மன்னவன்
கோனோக்கி வாழுங் குடி

 

வானோக்கி வாழும் = தெய்வம் வாழும் பரலோகம் நோக்கி

உலகெல்லாம் = உலகில் உள்ள உயிர்கள் எல்லாம்

மன்னவன் கோனோக்கி =தெய்வம் இரத்தம் சிந்தி மரித்த செங்கோலாகிய சிலுவை நோக்கி

 வாழுங் குடி = உலகில் வாழும் மனிதர்கள் எல்லாம்

 

விளக்கம்

இந்த பூமியில் படைக்கப் பட்ட மற்ற எல்லா உயிர்களும் தெய்வம் இருக்கும் வானத்தை அல்லது பரலோகத்தை நோக்கிப் பார்த்து வாழும். பூமியில் உள்ள மனிதர்களோ தெய்வம் மனித குமாரனாக இந்த பூமிக்கு வந்து மனிதக்குல மீட்புக்காக இரத்தம் சிந்தி மரித்த சிலுவையாகிய கோல் நோக்கி வாழுவார்கள்

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

ஏற்றவேளையில் ஆகாரத்தைத் தருவீர் என்று அவைகளெல்லாம் உம்மை நோக்கிக் காத்திருக்கும். நீர் கொடுக்க, அவைகள் வாங்கிக்கொள்ளும்; நீர் உம்முடைய கையைத்திறக்க, அவைகள் நன்மையால் திருப்தியாகும். நீர் உமது முகத்தை மறைக்க, திகைக்கும்; நீர் அவைகளின் சுவாசத்தை வாங்கிக்கொள்ள, அவைகள் மாண்டு, தங்கள் மண்ணுக்குத் திரும்பும்.  சங்கீதம் 104 ; 27-29 

அந்தப்படியே: இதோ, தெரிந்துகொள்ளப்பட்டதும் விலையேறப்பெற்றதுமாயிருக்கிற மூலைக்கல்லைச் சீயோனில் வைக்கிறேன்; அதின்மேல் விசுவாசமாயிருக்கிறவன் வெட்கப்படுவதில்லை என்று வேதத்திலே சொல்லியிருக்கிறது. 1 பேதுரு 2:6

குறள் 543:  kural 543

அந்தணர் நூற்கும் அறத்திற்கும் ஆதியாய்
நின்றது மன்னவன் கோல்

 

அந்தணர்       = அழகிய குணமாகிய அருள்,கிருபை,இரக்கம் உடைய கடவுள்

நூற்கும்       =  உண்டாக்கிய

அறத்திற்கும் = அறமாகிய பலியை நிறைவேற்றுதலுக்கும்

ஆதியாய் நின்றது  =காரணமாக நின்ற

மன்னவன் கோல்  = தெய்வத்தின் செங்கோல்

 

விளக்கம்

அந்தணர் ஆகிய தெய்வம் உருவாக்கிய அறமாகிய பலியினால் உண்டான மீட்புக்கு அல்லது இரட்சிப்புக்கு ஆதியாய் அதாவது காரணமாகி நின்றது தெய்வம் இரத்தம் சிந்திய சிலுவையாகிய கோல் ஆகும்

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

நாம் பாவங்களுக்குச் செத்து, நீதிக்குப் பிழைத்திருக்கும்படிக்கு, அவர்தாமே தமது சரீரத்திலே நம்முடைய பாவங்களைச் சிலுவையின்மேல் சுமந்தார்; அவருடைய தழும்புகளால் குணமானீர்கள். 1பேதுரு 2:24

குறள் 544: kural 544

குடிதழீஇக் கோலோச்சு மாநில மன்னன்
அடிதழீஇ நிற்கும் உலகு

 

குடிதழீ            = உலக மக்களை அரவணைத்து அன்பு செலுத்தி இரட்சிப்பதற்காக

மாநில மன்னன் = பூமிக்கு வந்த மனிதப்குமாரனாகிய தெய்வம் அல்லது பூமிபாலன்

இக் கோலோச்சு =  இரத்தம் சிந்தி மரித்து இக்கோலில் உயர்த்தப்பட்டார்

அடிதழீஇ               =  அவருடைய அடிகளை அல்லது பாதங்களை அரவணைத்து மட்டுமே

நிற்கும் உலகு   = இந்த உலகத்திலே மனிதர்களால் நிற்க முடியும் அதாவது வாழ முடியும்

 

விளக்கம்

உலக மக்களை அரவணைத்து அன்பு செலுத்தி இரட்சிப்பதற்காகவே தெய்வம் மனித குமாரனாக இந்த மாநிலத்தில் ( உலகத்தில் ) வந்து பிறந்து இரத்தம் சிந்தி மரித்து இக்கோலாகிய சிலுவையில் உயர்த்தப்பட்டார்,  அவருடைய அடிகளை அல்லது பாதங்களை அரவணைத்து மட்டுமே இந்த உலகத்திலே மனிதர்களால் நிற்க முடியும் அதாவது வாழ முடியும்

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

 

( இயேசு கிறிஸ்து ) அவர் நம்மைச் சகல அக்கிரமங்களினின்று மீட்டுக்கொண்டு, தமக்குரிய சொந்த ஜனங்களாகவும், நற்கிரியைகளைச் செய்ய பக்திவைராக்கியமுள்ளவர்களாகவும் நம்மைச் சுத்திகரிக்கும்படி, நமக்காகத் தம்மைத்தாமே ( சிலுவையிலே ) ஒப்புக்கொடுத்தார்.   தீத்து 2:14

குறள் 545: kural 545

இயல்புளிக் கோலோச்சு மன்னவ னாட்ட
பெயலும் விளையுளுந் தொக்கு

 

இயல்பு        =   தெய்வத்தின் விருப்பம், சுபாவம் அல்லது தன்மை

உளிக்         =   வானும் நிலனும் சேர்தல் (பரலோகமும் நிலத்தில் உள்ள மனிதனும் ஒன்று சேர்தல்)

கோல் ஓச்சு = தெய்வத்தின் செங்கோலாகிய சிலுவை உயர்த்த படும்போது

மன்னவன் நாட்ட =தெய்வத்தின் விருப்பமாகிய இரட்சிப்பு
பெயலும்     = மழைத்துளியாகிய தெய்வத்தின் அருள் ஊற்றப்பட்டு

விளையுளுந் =  உள்ளங்களில் விதைக்கப்பட்ட விதையாகிய மீட்பு விளைவது

தொக்கு       = எளிதான காரியமாகும்

விளக்கம்

தெய்வத்தின் விருப்பமாகிய அல்லது தன்மை என்பது பாவத்தினால் தெய்வத்தை விட்டுப் பிரிந்த மனிதனைத் தெய்வத்தோடு ஒப்புரவு ஆக்க வேண்டும் என்பதே ஆகும், அதையே உளி என்ற வார்த்தை உறுதிப்படுத்துகிறது பரிமேலழகர் தனது உரையில்  உளி என்பது வானும் நிலனும் சேர்தல் ஆகும் எனக் கூறுகிறார் அதாவது பரலோகத்தில் உள்ள தெய்வமும், நிலத்தில் உள்ள மனிதனும் ஒன்று சேர்தல் ஆகும்

இந்த ஒப்புரவு ஆகுதல் என்பது நமது  வாழ்வில் தெய்வத்தின் செங்கோலாகிய சிலுவை உயர்த்தப் படும்போது ஏற்படும்.

அப்படி ஒப்புரவு நம் வாழ்வில் ஏற்படும் போது,  தெய்வத்தின் விருப்பமாகிய இரட்சிப்பு  வானத்தில் இருந்து வரும் பரிசுத்த ஆவியாகிய மழைத்துளி மூலமாக நமது  உள்ளங்களில் விதைக்கப்பட்ட இரட்சிப்பாகிய மீட்பு விளைவது  எளிதான காரியமாகும்..

 

பரிமேலழகர் உரையில் உளி என்பதின் அர்த்தம்.
('உளி' என்பது மூன்றாவதன் பொருள்படுவதோர் இடைச்சொல், வானும் நிலனும் சேரத் தொழிற்பட்டு வளம் சுரக்கும் என்பதாம்.).

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

எல்லா மனுஷரும் இரட்சிக்கப்படவும், சத்தியத்தை அறிகிற அறிவை அடையவும், அவர் சித்தமுள்ளவராயிருக்கிறார். தேவன் ஒருவரே, தேவனுக்கும் மனுஷருக்கும் மத்தியஸ்தரும் ஒருவரே. 1 தீமோத்தோயு 2: 4-5

குறள் 546:  kural 546

வேலன்று வென்றி தருவது மன்னவன்
கோலதூஉங் கோடா தெனின்

 

வேலன்று  =   வேல் அன்று அதாவது ஆயுதத்தால் அல்ல

வென்றி       = ஒருவனுக்கு வெற்றி

தருவது       = தருவது

மன்னவன் கோல் = தெய்வத்தின் செங்கோல் ஆகும்

அதுஉங்       = அதுவே

கோடா தெனின்   = பிறழ்தல் வாழ்க்கை என்றால் அதாவது வேறுவகையான சிந்தையுள்ளவர்கள்  ஆனால் தெய்வத்தின் செங்கோலினாலும் வெற்றி கிடைக்காது

 

ஒருவனுக்கு வாழ்க்கையில் வெற்றி தருவது அவன் சார்ந்து நிற்கும் பணமோ அல்லது சொத்துகளோ அல்லது உற்றார் உறவினர்களோ அல்ல அதே போல் ஒருவனுக்குச் சண்டையில் வெற்றி கிடைப்பது   வேலினால் அன்று அதாவது ஆயுதத்தால் அல்ல.

அவனுக்கு வெற்றி தருவது தெய்வத்தின் செங்கோல் ஆகும். அதாவது அவன் தெய்வம் இரத்தம் சிந்தி நம்மை மீட்ட சிலுவையாகிய செங்கோலைத் தியானிக்கும் போது அவனுக்கு வெற்றி கிடைக்கிறது

அதுவே  பிறழ்தல் ஆன வாழ்க்கை வாழ்ந்தால் அதாவது வேறுவகையான சிந்தையுள்ளவர்களாக நாம் வாழ்ந்தால் தெய்வத்தின் செங்கோலினாலும் வெற்றி கிடைக்காது

 

 கோடு என்பது வினையாகக் கோடுதல் (வளைதல், பிறழ்தல்) என்னும் பொருள் தரும்.

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

கர்த்தரும் இரட்சகருமாயிருக்கிற இயேசுகிறிஸ்துவை அறிகிற அறிவினாலே உலகத்தின் அசுத்தங்களுக்குத் தப்பினவர்கள் மறுபடியும் அவைகளால் சிக்கிக்கொண்டு ஜெயிக்கப்பட்டால், அவர்களுடைய பின்னிலைமை முன்னிலைமையிலும் கேடுள்ளதாயிருக்கும். அவர்கள் நீதியின் மார்க்கத்தை அறிந்த பின்பு தங்களுக்கு ஒப்புவிக்கப்பட்ட பரிசுத்த கற்பனையை விட்டு விலகுவதைப்பார்க்கிலும் அதை அறியாதிருந்தார்களானால் அவர்களுக்கு நலமாயிருக்கும். 2 பேதுரு 2:20-21

குறள் 547: kural 547

இறைகாக்கும் வையகம் எல்லாம் அவனை
முறைகாக்கும் முட்டாச் செயின்

 

இறைகாக்கும்             =தெய்வம் தன்னுடைய செங்கோலினால்

வையகம் எல்லாம் = வையகத்தில் உள்ள எல்லா மனிதர்களை காப்பாற்றும்

அவனை                 =    ஒருவன்

முறைகாக்கும்       =  அந்த நீதி காக்கும்

முட்டாச் செயின்    =  இரட்சிப்பைத் தடை செய்யாமல் வாழ்ந்தால் அதாவது தெய்வத்தைப்

                      பின்பற்றி வாழ்ந்தால்

 

விளக்கம்

தெய்வம் தன்னுடைய செங்கோலாகிய சிலுவையினால் வையகத்தில் உள்ள எல்லா மனிதர்களையும் காப்பாற்றி இரட்சித்து பரலோக வாழ்வு அளிக்கும். இந்த பூமியில் உள்ள ஒருவன் தெய்வம் சிலுவையில் ஏற்படுத்திய இரட்சிப்பைத் தடை செய்யாமல் வாழ்ந்தால் அதாவது தெய்வம் சிலுவையில் ஏற்படுத்திய  இரட்சிப்பைப் பின்பற்றி வாழ்ந்தால் அந்த நீதியே அவனைக் காத்து பரலோகம் சென்று சேர்க்கும்.

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

நாம் பாவிகளாயிருக்கையில் கிறிஸ்து நமக்காக மரித்ததினாலே, தேவன் நம்மேல் வைத்த தமது அன்பை விளங்கப்பண்ணுகிறார். இப்படி நாம் அவருடைய இரத்தத்தினாலே நீதிமான்களாக்கப்பட்டிருக்க, கோபாக்கினைக்கு நீங்கலாக அவராலே நாம் இரட்சிக்கப்படுவது அதிக நிச்சயமாமே. நாம் தேவனுக்குச் சத்துருக்களாயிருக்கையில், அவருடைய குமாரனின் ( இயேசு கிறிஸ்துவின் )  மரணத்தினாலே அவருடனே ஒப்புரவாக்கப்பட்டோமானால், ஒப்புரவாக்கப்பட்டபின் நாம் அவருடைய ஜீவனாலே இரட்சிக்கப்படுவது அதிக நிச்சயமாமே.   ரோமர் 5 : 8-10

குறள் 548: kural 548

எண்பதத்தான் ஓரா முரறசெய்யா மன்னவன்
தண்பதத்தான் தானே கெடும்

 

எண்         = எளிமையாக அதாவது தெய்வத்தை நம்பி

பதத்தான் =  முயற்சி செய்து வாழ்பவர்களுக்கு

ஓரா முரற = தவறான தீர்ப்பு அதாவது அநீதி

செய்யா மன்னவன் = செய்யாதவர் இறைவன்
தண்பதத்தான் தானே கெடும்  = தன்னுடைய ( முயற்சி ) தகுதியின்படி வாழ்பவன் தானே கெடுவான்.

 

எண்  ---   eṇ   n. எண்-மை. Lowness; எளிமை.(அக. நி.)

ஒராம் கொடுத்தல் படியவைத்தல், படியட்போடுதல் படிகம், கூத்து, பளிங்கு, பிச்சை ...

 

விளக்கம்

 இந்த உலக வாழ்க்கையில் ஒருவன் தன்னுடைய சுய முயற்சியை நம்பாமல் தனக்காகச் சிலுவையில் இரத்தம் சிந்தி இரட்சிப்பை ஏற்படுத்திய தெய்வத்தை தன் நம்பிக்கையாய் கொண்டு வாழ்வானே ஆனால் அப்படிப் பட்ட ஒருவனுக்குத் தெய்வம் அநீதி செய்பவர் அல்ல, நன்மையே செய்வார். அப்படி இல்லாதபடி தன்னுடைய மனதின் விருப்பத்தின் படியும் தன்னுடைய சுய முயற்சியை நம்பியும் வாழும் ஒருவனுக்கு தெய்வம் துணை செய்வது இல்லை

 

பரிசுத்த வேதாகமம்

..........கர்த்தரை நம்புகிறவனோ செழிப்பான். தன் இருதயத்தை நம்புகிறவன் மூடன்; ஞானமாய் நடக்கிறவனோ இரட்சிக்கப்படுவான்.   நீதிமொழிகள் 28: 25-26

குறள் 549: kural 549

குடிபுறங் காத்தோம்பிக் குற்றங் கடிதல்
வடுவன்று வேந்தன் தொழில்

 

குடிபுறங்  (குடி+புறங்)    = மக்களை குற்றம் செய்யாதபடி

காத்தோம்பிக் (காத்து+ஓம்பி)       = காத்துப் பராமரிப்பதும்

குற்றங் கடிதல்    =  குற்றங்களை மன்னித்து அழித்தல் அல்லது விலக்குதல்
வடுவன்று (வடு+வன்று)       =தழும்புகளால் அல்லவா அல்லது காயங்களினால் அல்லவா

வேந்தன் தொழில்              =தெய்வத்தின் வேலை ஆகும்

 

புறங் கூறல்-அதாவது ஒருவர் இல்லாத இடத்தில் அவரைப் பற்றிய குற்றம் குறைகளைப் பேசுதல்

கடி-தல் ---   kaṭi-   4 v. tr. 1. To exclude,discard, reject, renounce, disapprove; விலக்குதல் கொடிது கடிந்து கோறிருத்தி (புறநா. 17, 5). 2. Toscare away, drive off, as birds; ஓட்டுதல் கலாஅற்கிளிகடியும் (நாலடி, 283). 3. To destroy; அழித்தல்

 

விளக்கம்

 தெய்வம் தன்னுடைய சிலுவை மரணத்தினால் நம்முடைய பாவங்களைச் சுமந்து நீக்கி தன்னுடைய சரீரத்தில் உண்டான காயத்தின் தழும்புகளால்  மக்களைக் குற்றம் செய்யாதபடி காத்து பராமரிப்பதும் குற்றங்களை மன்னித்து அழிப்பதுவும் அல்லது விலக்குவதும் தெய்வத்தின் வேலை ஆகும்.

பரிசுத்த வேதாகமம்

நாம் பாவங்களுக்குச் செத்து, நீதிக்குப் பிழைத்திருக்கும்படிக்கு, அவர்தாமே தமது சரீரத்திலே நம்முடைய பாவங்களைச் சிலுவையின்மேல் சுமந்தார்; அவருடைய தழும்புகளால் குணமானீர்கள். 1 பேதுரு 2:24
மெய்யாகவே அவர் நம்முடைய பாடுகளை ஏற்றுக்கொண்டு, நம்முடைய துக்கங்களைச் சுமந்தார்; நாமோ, அவர் தேவனால் அடிபட்டு வாதிக்கப்பட்டு, சிறுமைப்பட்டவரென்று எண்ணினோம். நம்முடைய மீறுதல்களினிமித்தம் அவர் காயப்பட்டு, நம்முடைய அக்கிரமங்களினிமித்தம் அவர் நொறுக்கப்பட்டார்; நமக்குச் சமாதானத்தை உண்டுபண்ணும் ஆக்கினை அவர்மேல் வந்தது; அவருடைய தழும்புகளால் குணமாகிறோம்.    ஏசாயா 53:4-5

guru

bottom of page